Pages

Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Chỉ cắm được USB riêng của bạn với My USB only 4.9

Dù bạn thuộc dân IT chuyên nghiệp, một chủ nhân doanh nghiệp nhỏ, hay bất cứ ai quan tâm đến dữ liệu an ninh của mình, My USB only 49 sẽ  giúp  bảo vệ hiệu quả khỏi mọi sự lấy cắp dữ liệu mật trong máy tính của bạn.

Phần mềm này an toàn cho các files: dù lấy cắp thông tin hay chỉ đọc mà không phép, đều quá dễ cho bạn hơn bao giờ hết

Xem ảnh lớn

Điều đơn giản là bạn cắm cây viết USB vào cổng, chép một số files rồi sau đó đút vào túi.

Bạn thường quá cẩn thận khi cho mật mã các file sao lưu và thông tin gửi qua internet nhưng bạn lại không bảo vệ cổng  USB.  Điều này có nghĩa hàng ngày bất cứ ai vào ra nhà, cơ quan đều cũng có thể chép lén lút những file quan trọng trong máy tính vào cây viết USBcủa họ dễ dàng đút bào túi. Những kẽ xấu có thể dùng cách này lấy trộm files, thông tin tài chính và cả lý lịch của bạn. Với My USB only, tất cả thông tin này đều được bảo vệ hiệu quả.

I) Những  nét thật đặc biệt của chương trình:  Nó giúp bạn

1)  Ngừa các chuyện lấy cắp thông tin mật bằng cách ngăn chận mọi  công cụ USB lạ cắm vào máy bạn ngoại trừ thứ USB nào quen thuộc. Sẽ không còn chuyện mất file quan trọng của bạn qua cây viết USB, thẻ nhớ, Ipod, các ổ cứng USB các mp3 player.

2)  Nó sẽ kiểm tra qua một danh sách trắng cho các công cụ USB với riêng từng hãng, thông số hiệu  nào sẽ được phép dùng.

3) Âm thầm ghi lại mọi  việc kết nối USB và files, folders chép thay đổi hay xóa .

4) Nhận  một thông báo bằng Email khi một công cụ USB không được phép kết nối vào máy tính bạn

5) Cấu hình thiết  lập mật mã và  một danh sách trắng (USB riêng nào được phép)

6)  Chạy một cách vô hình nên bạn có thể bắt dễ dàng một nhân viên, khách lạ viếng thăm, thành viên gia đình hay quản lý nào đã kết nối máy tính bạn không được phép.

7) MyUSBOnly là sản phẩm duy nhất, chiếm ưu thế hiện này vô cùng tiện lợi cung cấp an ninh cho công cụ USB. Kỹ thuật hoạt động như bức tường lửa  ghi nhận  cổng USB có bất cứ gì kết nối vào máy tính .

II) Cấu hình tối thiểu và tải về từ đâu : Cấu hình Pentium trở lên, chạy trong  Microsoft Windows 2000, XP, Server 2003, Vista, Server 2008

Tải về 17.7MB từ: http://rapidshare.com/files/123030281/MyUSBOnly_4.9.970.zip

III)  Sử dụng phần mềm này ra sao? : Giao diện đầu tiên, là nó hỏi mật mã mặc định: phải  đánh 4 số 0 là  0000 với ấn nút confirm đề vào giao diện tùy chọn (Preferences) có  nhiều mục phụ như sau, quan trọng nhất lá 5 mục đầu tiên:

Xem ảnh lớn

1) General setup (Thiết lập chung):

- Setup windows access password (thiết lập mật mã): cần thể hiện hay ẩn mật mã không , display tray icon (icon ở khay hệ thống giấu đi, cần hiện trở lại ấn 2 phím (Crtl+F5),

- Syslog notification (thông tin  ghi chú )

- Email notification( ghi chú bằng E mail). Chọn nút kiểm theo ý mình rồi ấn nút Apply changes mới có hiệu lực..

2) Device white list (danh sách trắng các USB được phép cắm): qua 3 bước quét cắm vào, thêm vào danh sách USB, rồi ấn nút save lưu lại thông tin.

3) Device usage log (ghi nhận các USB rút ra, cắm vào).

4) Minimize application (Thu nhỏ ở kháy hệ thống)

5) Điền CD key để đăng ký phần mềm

Sau khi lưu lại cấu hình các USB được phép dùng, nên ấn 2 phím  Crtl+F5 để  nó hoạt động một cách vô hình (không 1 ai biết được ngoại trừ bạn): nó sẽ ghi nhận  mọi công cụ USB cắm vào cổng và rút ra, bạn đều biết rõ tất cả mọi thứ sau đó.

Hễ bất cứ USB cắm vào máy tính bạn được bảo vệ  tối đa đều phải biết mật mã và luôn buộc phải được phép của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét