Pages

Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Phát hành chính thức Violet 1.4

Ngày 27/6/2007, công ty cổ phần Tin Học Bạch Kim đã hoàn thiện và chính thức phát hành phiên bản Violet 1.4 - công cụ tạo bài giảng cho giáo viên, với đầy đủ các tính năng.

Ngoài ra, Bạch Kim còn cập nhật thêm một số chức năng nhỏ cho phần mềm mới như tự động trình chiếu các trang slide sau một khoảng thời gian nhất định (rất hữu ích khi giáo viên đem các bài giảng của mình đi trưng bày tại các triển lãm và hội thảo) hoặc chức năng quản lý các file dữ liệu, tránh trường hợp như trước đây khi bị thất lạc file dữ liệu thì không thể đóng gói được.

Các tính năng mới và cũ của Violet đều đã được kiểm định lại rất kỹ để chỉnh sửa kịp thời các lỗi phát sinh. Vì vậy, sử dụng phiên bản chính thức này, người dùng có thể yên tâm về tính ổn định và sự hoàn thiện của các chức năng. Các khách hàng mua mới hoặc nâng cấp Violet ngoài việc sử dụng phiên bản mới còn được cung cấp thêm gần 50 bài giảng mẫu của lớp 10 THPT. Tư liệu của các bài giảng này hoàn toàn có thể sử dụng được cho các lớp khác.

Giá thành của phiên bản Violet 1.4 là: 2.500.000VNĐ/đơn vị. Đối với các đơn vị đã mua Violet thì chi phí nâng cấp sẽ là 1.000.000VNĐ/bản. Đặc biệt, công ty Bạch Kim sẽ có đợt khuyến mãi trong tháng 7/2007, giảm giá cho các trường có nhu cầu nâng cấp là 700.000VNĐ/bản.

Violet là công cụ tạo bài giảng cho giáo viên và sản phẩm phần mềm này đã đoạt giải Sao Khuê 2007. Theo nhà cung cấp, phiên bản Violet 1.5 dự kiến sẽ phát hành vào tháng 11/2007 với giá thành không đổi so với 1.4. Vì vậy, những trường đã mua mới hoặc nâng cấp lên Violet 1.4 sẽ được cập nhật bản Violet 1.5 hoàn toàn miễn phí.

Thông tin chi tiết có  tại http://bachkim.com.vn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét